ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

కళ్ళు లేవు .. కానీ రాముని ఉనికిని కాపాడాడు..


రామ్‌లాలాకు అనుకూలంగా వేద పురాణం ఉల్లేఖనంతో సుప్రీంకోర్టులో వాంగ్మూలం ఇచ్చిన రామభద్రాచార్య వీరే ..! శ్రీరామ జన్మభూమికి అనుకూలంగా వాదిగా హాజరయ్యారు. వారే తులసిపిత్ వ్యవస్థాపకులు, ధర్మచక్రవర్తి, పద్మవిభూషణ్, జగద్గురు రామభద్రాచార్య ...! 

వివాదాస్పద సమయంలో శ్రీరామ్ జన్మభూమికి అనుకూలంగా ఆయన ద్వారా ఆధారాలు ఇవ్వబడ్డాయి.

 న్యాయమూర్తి కుర్చీపై కూర్చున్న వ్యక్తి ముస్లిం ...

అతను వెళ్ళిన వెంటనే, జడ్జిగారు ఒక క్లిష్టమైన ముడి వేసే ప్రశ్న అడిగాడు, “మీరు ప్రతిదానిలో వేదాల నుండి రుజువులు చూపిస్తారు కదా ...? కాబట్టి అయోధ్యలో ఆ ప్రదేశంలో శ్రీరామ్ జన్మించాడని వేదాల నుండి నిరూపించగలరా?” 

జగద్గురు రామభద్రాచార్య గారు (తన ప్రజ్ఞా చక్షువు చే) ఒక్క క్షణం కూడా సమ్యమనం కోల్పోకుండా, "నేను మీకు ఇవ్వగలను సార్" అని చెప్పాడు. మరియు అతను ఋగ్వేదం యొక్కమూలం నుండి ఉల్లేఖించడం ప్రారంభించాడు. దీనిలో సరయు నది ప్రదేశం నుండి రామజన్మ భూమికి దిశ మరియు దూరం ఖచ్చితంగా ఉంది. ఖచ్చితమైన వివరాలు ఇచ్చి, శ్రీరామ జన్మభూమి పరిస్థితి వివరించబడింది.

కోర్టు ఆ మూల గ్రంథాన్ని కోరింది ... మరియు అందులో జగద్గురు జీ పేర్కొన్న నంబర్ తెరిచి అన్ని వివరాలు సరిగ్గా దొరికాయి ... శ్రీరామ జన్మభూమి పరిస్థితి వివరించబడిన ప్రదేశం ... వివాదాస్పద ప్రదేశం సరిగ్గా అదే స్థలం ఇది ... జగద్గురు జీ యొక్క ఈ ప్రకటన, కోర్టు తీర్పు నిర్ణయాన్ని హిందువుల వైపు మళ్లించింది.

ముస్లిం న్యాయమూర్తి అంగీకరించారు, “ఈ రోజు నేను భారతీయ ప్రజ్ఞ యొక్క అద్భుతాన్ని చూశాను ... భౌతిక కళ్ళు లేని వ్యక్తి, వేదాలు మరియు లేఖనాల యొక్క విస్తారమైన వాంగ్మయం నుండి ఎలా ఉటంకించారు? ఇది దైవిక శక్తి కాకపోతే ఇంకేముంది?” అని.

రామభద్రాచార్య గారికి చిన్నప్పుడే – అంటే .. కేవలం రెండు నెలల వయస్సులో, కంటి కాంతి పోయింది, ఈ రోజు 22 భాషలు వచ్చాయి, 80 పాఠాలు సృష్టించబడ్డాయి. సనాతన ధర్మాన్ని ప్రపంచంలోని పురాతన మతం అంటారు. వేదాలు మరియు పురాణాల ప్రకారం, దేవుడు ఈ సృష్టిని సృష్టించినప్పటి నుండి సనాతన ధర్మం వెలుగుతూనే ఉంది. తరువాత దీనిని సాధువులు మరియు సన్యాసులు ముందుకు తీసుకువచ్చారు. అదే విధంగా, శంకరాచార్య ఎనిమిదవ శతాబ్దంలో వచ్చారు, అతను సనాతన ధర్మానికి పురోగమిచ్చాడు.

పద్మ విభూషణ్ రామభద్రాచార్య తన వైకల్యాన్ని ఓడించి జగద్గురుగా మారిన సన్యాసి.

1. జగద్గురు రామభద్రాచార్య చిత్రకూట్లో నివసిస్తున్నారు. అతని అసలు పేరు గిర్ధర్ మిశ్రా, అతను ఉత్తర ప్రదేశ్ లోని జౌన్పూర్ జిల్లాలో జన్మించాడు.

2. రామభద్రాచార్య ప్రఖ్యాత పండితుడు, విద్యావేత్త, బహుభాషా, సృష్టికర్త, బోధకుడు, తత్వవేత్త మరియు హిందూ మత గురువు.

3. రామానంద్ వర్గానికి చెందిన ప్రస్తుత నాలుగు జగద్గురు రామానందచార్యలలో ఒకరు మరియు 1988 నుండి ప్రతిష్టాత్మకంగా ఉన్నారు

4. రామభద్రాచార్య జగద్గురు “రామభద్రాచార్య వికలాంగుల విశ్వవిద్యాలయ” స్థాపకుడు మరియు చిత్రకూట్లో ఉన్న తులసిదాస్ అనే తులసి పీత్ అనే జీవితకాల ఛాన్సలర్.

5. జగద్గురు రామభద్రాచార్యులకు కేవలం రెండు నెలల వయసు ఉన్నప్పుడు, అతని కళ్ళ కాంతి పోయింది.

6. అతను బహుభాషావాది మరియు సంస్కృత, హిందీ, అవధి, మైథిలితో సహా అనేక భాషలలో కవి మరియు స్వరకర్త.

7. నాలుగు పురాణాలు (సంస్కృతంలో రెండు మరియు హిందీలో రెండు) సహా 80 కి పైగా పుస్తకాలు మరియు గ్రంథాలను ఆయన స్వరపరిచారు. తులసీదాస్‌పై భారతదేశపు ఉత్తమ నిపుణులలో ఆయన లెక్కించబడ్డారు.

8. రోహి యొక్క ధాన్యాలు పేలడానికి డాక్టర్ గిరిధర్ కళ్ళలో వేడి ద్రవాన్ని ఉంచారు, కాని గిరిధర్ ఇద్దరి కళ్ళను కాంతివంతం చేయడానికి రక్తస్రావం జరిగింది.

9. వారు బ్రెయిలీ లిపిని చదవలేరు, వ్రాయలేరు లేదా ఉపయోగించలేరు. వారు వినడం ద్వారా మాత్రమే నేర్చుకుంటారు మరియు మాట్లాడటం ద్వారా వారి స్వంత సృష్టిని వ్రాస్తారు.

10. 2015 వ సంవత్సరాలలో, భారత ప్రభుత్వం అతనికి పద్మ విభూషణ్ బహుమతి ఇచ్చింది.

!! జై శ్రీ రామ్ !!

కామెంట్‌లు

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

గ్రంథాలయ శాస్త్ర పితామహుడు ..

గ్రంథాలయ శాస్త్ర పితామహుడు శ్రీ ఎస్.ఆర్ రంగనాథన్ గారి జయంతి ఈరోజు ఆసందర్భంగా వారికి నివాళులు అర్పిస్తూ.... జననం 12 ఆగష్టు 1892 మరణం 27 సెప్టెంబరు1972 గ్రంథాలయ శాస్త్ర అభివృద్ధికి, గ్రంథాలయాల అభివృద్ధికి నిరంతరం కృషి చేసిన గణిత శాస్త్రవేత్త షియాలి రామామృత రంగనాథన్ గారు ఆగస్టు 12వ తేదిన 1892 తమిళనాడులోని తంజావూరు జిల్లాలోని షియాలీ అనే గ్రామంలో జన్మించారు. దాదాపు రోజుకు 10–15 గంటలకు పైగా పనిచేస్తూ, వారానికి ఒక్క రోజైనా సెలవు తీసుకోకుండా నిరంతరాయంగా రంగనాథన్ గ్రంథపాలక వృత్తే దైవంగా, పనే జీవితంగా గడిపిన నిర్మలకర్మయోగి. ఆధునిక వైజ్ఞానిక సాంకేతిక రంగాలలో పెను మార్పులు చోటుచేసుకున్న ఈసమయంలో కూడా గ్రంథాలయాల ప్రాముఖ్యత ఎంతగానో ఉంటుందని ఆనాడే గుర్తించి, గ్రంథాలయాలకు ఒక శాస్త్రాన్ని ప్రవేశపెట్టి, ప్రజలకు విజ్ఞానాన్ని పంచే ప్రజా విశ్వవిద్యాలయాల అని పిలువబడే పౌర గ్రంథాలయాలుకు రూపకల్పన చేశారు. నేడు ఈ ప్రజా విశ్వవిద్యాలయాలకు ప్రజల నుండి ఆదరణ ఉందంటే అది రంగనాథన్ చేసిన కృషి వల్లనే అన్నది నగ్న సత్యం. 1924 సంవత్సరంలో మద్రాస్ విశ్వవిద్యాలయం గ్రంథపాలకునిగా ఆయన నియమితులయ్యారు.. కొద్ది కాలం పాటు ఇంగ్లాండ్ పర్

ఆత్మవిశ్వాసం ఎలా వస్తుందంటే

  ఆత్మవిశ్వాసం అంటే నాలో నాకు నమ్మకం కలిగించిన సన్నివేశాలు మూడో నాలుగో ఉన్నాయి నాకు జ్ఞాపకం ఉన్నవి. చెప్పేను కదా మాఇంట్లో ఎదురుపడి మాట్లాడుకోడం తక్కువే అని. నువ్వు ఆడపిల్లవి ఇలా ఉండాలి, ఇలా చెయ్యి, అలా చెయ్యకూడదు అంటూ ఎప్పుడూ ఏ ఆంక్షలూ లేవు. నీతిపాఠాలు అసలే లేవు. హైస్కూలు రోజుల్లో పరీక్షఫీజు కట్టడానికి నాన్నగారు విద్యార్థులని స్కూలు ఆపీసుకి తీసుకెళ్లేరు. ఆ తరవాత నాకు డబ్బు ఇచ్చి, “వెళ్లి ఫీజు కట్టి రా,” అన్నారు. నాకు కోపం వచ్చింది. “వాళ్ళతో వెళ్లేరు కదా, నాతో ఎందుకు రారూ?” అని అడిగేను. “వాళ్ళకి చేతకాదు. నువ్వు చేసుకోగలవు,” అన్నారాయన. ఇది నాకు మొదటిపాఠం నాగురించి నాకు నేను ఆలోచించుకునే విషయంలో. అలాగే మాఅమ్మ కూడా. ఒకసారి ఎవరో, “అమ్మాయిని శ్రద్ధగా చదువుకోమని చెప్పండి,” అంటే, అమ్మ, “నేను చెప్పఖ్ఖర్లేదు. దానికి తెలీదేమిటి,” అనడం విన్నాను. నా యూనివర్సిటీ చదువు అయిపోయేక, నేను విజయనగరం విమెన్స్ కాలేజీలో లైబ్రేరియన్ గా ఒక సంవత్సరం పని చేసేను. అక్కడ ఇద్దరు లెక్చరర్లు, రేణుక, సీతారామమ్మ, నేనూ మంచి స్నేహితులం అయిపోయేం. ముగ్గురం కలిసి మెలిసి తిరుగుతూండేవాళ్ళం. ఒకసారి రేణుకకి భువనేశ్వరంలో ఇంటర్వ్యూ

ఏం చేస్తున్నావమ్మా అక్కడ?

 " ఏం చేస్తున్నావమ్మా అక్కడ? మట్టిలో ఆడుతున్నావా? " అడిగేను మా పదేళ్ళ పాపను. " లేదమ్మా. కాలి మీద చీమ కుడుతుంది తీసి పారేస్తున్నాను" " అయ్యయ్యో. చీమ కుడుతుంటే అంత సున్నితంగా తీస్తే వస్తుందా తల్లీ ? నలిపి పారేయాలి గాని ఏదీ ఇలా రా " అన్నాను " వచ్చేసిందిలే అమ్మా. నలిపి పారేస్తే పాపం చీమ చచ్చిపోదూ? జీవహింస చేయడం మహా పాపమట కదా? " కళ్ళు చక్రాల్లా త్రిప్పుతూ అంది. "ఎవరు చేప్పేరమ్మా నీకు? " కుతూహలంగా ప్రశ్నించేను. "ఈవేళ మా టీచర్ అహింసా పరమో ధర్మః అనే పాఠం చెప్పేరు. దేన్నీ హింసించకుండా ఉండడమే అన్ని ధర్మాలలోకీ గొప్పదట. అదే మానవ ధర్మం కూడానట. చూడమ్మా. కుట్టడం చీమ లక్షణం. అది చచ్చిపోయేటప్పుడు కూడా తన లక్షణాన్ని విడిచిపెట్టడంలేదు.అలాంటప్పుడు మనం మన ధర్మాన్ని ఎందుకు విడిచిపెట్టాలి? దాన్ని హింసించక పోవడమే మన ధర్మం" అంది ఓ ఉపదేశకురాలిలా. " చిన్నదానివైనా ఎంత చక్కగా చెప్పెవమ్మా. అలవాటు ప్రకారం స్కూల్ లో చెప్పిన పాఠం నీ మనసులో ఎంతగా హత్తుకుపోయిందో. పెద్దవాళ్ళ మైనా మేము అంతగా పట్టించుకోలేదు. ఏడీ? మీ అన్నయ్య ఏడీ? ఆ రౌడీ వెధవను ఇలా రమ్మను. వాడి